CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  18/08/2022     |  Lượt xem 535   

Hoạt động hè năm 2022

Xã Chỉ Đạo tổ chức Hội thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh năm 2022

Sáng ngày 14/8/2022, tại Nhà văn hóa xã, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã tổ chức Hội thi nghi thức đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh xã Chỉ Đạo hè năm 2022.

          Tham gia Hội thi có 120 đội viên đến từ 4 thôn trong xã. Tại Hội thi, các đội trải qua 2 phần thi gồm: kỹ năng đội viên và phần múa hát tập thể. Trong đó, phần thực hành nghi thức đội được các đội thị thực hiện thông qua các động tác như: chào kiểu đội viên,các động tác cá nhân di động, tập hợp và chỉnh đốn đội hình chữ U, vòng tròn, đội hình hàng ngang; các động tác tháo thắt khăn quàng đỏ, đánh trống… Với tinh thần luyện tập tích cực, sự chuẩn bị chu đáo về trang phục biểu diễn, các đội đã đem đến Hội thi các phần thi sinh động, hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

          Hội thi nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội viên Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, qua đó rèn luyện kỹ năng thực hành nghi thức đội, góp phần xây dựng chi đội, liên đội ngày càng vững mạnh.

          Kết thúc Hội thi, Bạn tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội thi đến từ thôn Nghĩa Lộ, Giải Nhì được trao cho đội thi của thôn Trịnh Xá, đồng Giải Ba là thôn Cát Lư và Đông Mai, đồng thời Ban tổ chức cũng trao 3 Giải khuyến khích gồm: Chỉ huy đội xuất sắc nhất, Đội hình múa dẹp nhất. Đội hình sáng tạo nhất cho các đội.

 

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 51340