CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  26/09/2023     |  Lượt xem 594   

Văn Lâm Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa đợt 1 năm 2023

Sáng 25/9, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hải - Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Hưng - Trưởng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện đã đi trao kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa đợt 1 năm 2023 cho đối tượng người có công, gia đình người có công tại xã Việt Hưng và Thị trấn Như Quỳnh. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ, cán bộ Lao động Thương binh và Xã hội của 2 địa phương.

Theo đó, các đồng chí đã trao kinh phí hỗ trợ cho ông Nguyễn Văn Bưởi, sinh năm 1941 ở thôn Đồng Chung, xã Việt Hưng, là thương binh 52% ; và ông Vũ Văn Khuya, sinh năm 1967 là con của liệt sỹ Vũ Văn Đó ở thôn Ngô Xuyên, thị trấn Như Quỳnh. Cả hai gia đình đều có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, hiện đang ở trong những ngôi nhà cấp 4 chật chội và đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cũng như an toàn cho gia đình.

Quan tâm, sẻ chia với các gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn, Ban Dân vận Huyện ủy và Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã phối hợp hỗ trợ kinh phí cho các gia đình xây nhà mới, để họ có nơi ở khang trang, sạch sẽ, an toàn hơn. Tại buổi trao kinh phí đợt 1 năm 2023, mỗi gia đình được trao 20 triệu đồng. đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hải - Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đề nghị các địa phương cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những người yếu thế trong xã hội, giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn; giám sát tiến độ thi công để công trình đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng thời gian theo kế hoạch.

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 51317